HƯỚNG DẪN MUA DỊCH VỤ

CHỮ KÝ SỐ VÀ KÊ KHAI THUẾ QUA MẠNG

 

STT

 

NỘI DUNG THỰC HIỆN CỦA KHÁCH HÀNG

 

Bước 1

 

Khách hàng lựa chọn tại mục Hỗ trợ 24/7:

1.      Chọn Tỉnh/Thành phố,

2.      Chọn Quận/Huyện gần nhất,

3.      Chọn dịch vụ cần mua hoặc cần hỗ trợ,

4.      Xem danh sách số điện thoại hỗ trợ 24/7 (24h/ngày và 7 ngày/tuần),

5.      Xem danh sách địa điểm cung cấp dịch vụ gần địa điểm giao dịch của khách hàng nhất, thuận lợi nhất cho khách hàng.

 

Liên hệ với Cán bộ cung cấp dịch vụ tại địa điểm giao dịch của khách hàng nhất, thuận lợi nhất cho khách hàng trên Website:  http://www.ihtkk.vn.

 

Bước 2

 

1. Khách hàng lựa chọn dịch vụ chứng thực chữ ký số, dịch vụ T-VAN phù hợp về giá, chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc sau bán hàng hoặc nhận sự hướng dẫn, tư vấn của cán bộ cung cấp dịch vụ.

2. Thông tin về Tổ chức CA, giá dịch vụ và hồ sơ cung cấp dịch vụ được công khai trên Website: http://www.ihtkk.vn.

3. Khách hàng có thể kiểm tra thông tin nhân viên chăm sóc dịch vụ tại Website: http://www.ihtkk.vn.

 

 

Bước 3

 

 Khách hàng cung cấp thông tin ký hợp đồng cho cán bộ cung cấp dịch vụ gồm:

1.      Tên doanh nghiệp,

2.      Mã số thuế,

3.      Địa chỉ,

4.      Tên Người Đại diện,

5.      Email,

6.      Điện thoại di động,

7.      Gói cước dịch vụ chữ ký số và dịch vụ T-VAN,

8.      Thông tin Người liên hệ.

 

 

Pending

 

 

Cán bộ cung cấp dịch vụ chuẩn bị hồ sơ điện tử, gửi qua email cho khách hàng.

 

Bước 4

 

Khách hàng kiểm tra Hồ sơ cung cấp dịch vụ chữ ký số và dịch vụ T-VAN, ký kết hợp đồng:

1.      Hợp đồng,

2.      Phiếu đăng ký (Phụ lục Hợp đồng).

Khách hàng có thể lựa chọn gói dịch vụ T-VAN phù hợp để tránh ngẽn mạng internet vào những ngày cao điểm nộp Tờ khai.

Hình thức ký kết: Ký điện tử hoặc hồ sơ giấy.

 

Bước 5

 

Khách hàng nộp Hồ sơ cung cấp dịch vụ chữ ký số và dịch vụ T-VAN, bao gồm:

1. Hợp đồng, Phiếu Đăng ký (Phụ lục Hợp đồng),

2. Bản sao CMND Người Đại diện,

3. Bản sao Đăng ký doanh nghiệp,

4. Bản sao Đăng ký Mã số thuế (nếu có),

5. Tiền đặt cọc 100% giá trị Hợp đồng (nhận biên lai nộp tiền nếu khách hàng đặt cọc).

 

Bản sao được hiểu là bản photo đóng dấu của công ty hoặc bản photo công chứng

Hình thức nộp hồ sơ: Chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp cho NV bán hàng.

 

Khuyến khích khách hàng chuyển khoản vào tài khoản: Công ty Cổ phần I-HTKK Việt Nam, Số TK: 1507201060517, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Pending

 

Khách hàng đợi nhà cung cấp dịch vụ iHTKK tiến hành cấp chứng thư số và cấp tài khoản dịch vụ T-VAN.

 

Bước 6

 

Khách hàng nghiệm thu dịch vụ gồm:

1. Nhận Token chứa Chứng thư số (CTS) và hướng dẫn cài đặt, sử dụng dịch vụ;

2. Giấy chứng nhận CTS;

3. Biên bản bàn giao dịch vụ;

4. Hóa đơn VAT;

5. Biên lai thu tiền dịch vụ.

 

Bước 7

 

Khách hàng được hỗ trợ chăm sóc sau bán hàng và phản ánh khiếu nại chất lượng chăm sóc dịch vụ vào Lãnh đạo cấp tỉnh, thành phố Hỗ trợ trực tiếp hoặc vượt cấp vào số điện thoại 04.3999.4488.

 

 

 


Hỗ trợ 24/7
STT Người hỗ trợ SĐT
1    
2    
3    
4    
5    
6    
Bạn hãy chọn tỉnh/thành phố và quận huyện để hiển thị thông tin
STT Người hỗ trợ SĐT
1    
2    
3    
4    
5    
6    
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ


Đăng ký sử dụng dịch vụ
Địa chỉ các chi nhánh

Xác minh nhân viên iHTKK
Nhập số CMND
Tỉnh/Thành phố
Quận/Huyện